UBND tỉnh Phú Yên tặng Bằng khen cho Công ty CP Cấp thoát nước Phú Yên về thành tích xuất sắc trong công tác sản xuất cung cấp nước sạch phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Chiều 08/4/2024, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Đào Mỹ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 chủ trì hội nghị. Tham dự có các thành viên Ban chỉ đạo Tết và đại diện các cơ quan, đơn vị liên quan.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong tổ chức  đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024          Theo Báo cáo tại hội nghị cho biết, trong dịp Tết vừa qua, UBND tỉnh đã ban hành các Kế hoạch, văn bản chỉ đạo phân công nhiệm vụ cụ thể cho các ngành chức năng, địa phương chuẩn bị, tổ chức chu đáo các hoạt động đón Tết trên địa bàn tỉnh. Các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị đã quán triệt tổ chức thực hiện và ban hành kế hoạch cụ thể để tổ chức triển khai theo chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh.

Theo đó, hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng của Nhân dân, giá cả khá ổn định, chất lượng cơ bản đảm bảo, không xảy ra tình trạng khan hiếm, sốt giá. Các chính sách an sinh xã hội được thực hiện chu đáo, tổng số quà tặng trong dịp Tết khoảng 189.900 suất với tổng trị giá hơn 73,8 tỷ đồng; 1,9 tấn gạo; 03 căn nhà tổng giá trị 155 triệu đồng. Hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh tiếp tục phục hồi và phát triển; tiền lương, tiền thưởng bình quân của người lao động trong năm 2023 tăng so với năm trước.

Các ngành chức năng, địa phương đã chủ động chuẩn bị và tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, lễ hội phục vụ Nhân dân, du khách vui Xuân, đón Tết theo kế hoạch đề ra. Các doanh nghiệp du lịch, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch đều chú trọng triển khai các hoạt động phục vụ khách trong dịp Tết. Tổng lượng khách du lịch đến Phú Yên từ ngày 10/02 - 14/02/2024 (Mùng 01 đến Mùng 5 Tết) đạt 105.000 lượt, tăng 10,6% so với cùng kỳ năm trước; doanh thu hoạt động du lịch đạt 192,3 tỷ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ năm trước.

Tình hình cung cấp nước sạch trước, trong và sau Tết phục vụ sản xuất và tiêu dùng ổn định, an toàn, không có sự cố gây mất nước trên địa bàn. Công ty Cổ phần cấp thoát nước Phú Yên đã xây dựng phương án chủ động đảm bảo cung cấp nước an toàn phục vụ tốt nhu cầu sản xuất và tiêu dùng, các hoạt động văn hóa, vui chơi giải trí đón Tết của nhân dân. Chủ động, sẵn sàng khắc phục nhanh các sự cố, không để thiếu nước trong đêm giao thừa và các ngày Tết.

Công tác y tế, chăm sóc sức khỏe nhân dân trong dịp Tết được chú trọng, đảm bảo; các công trình giao thông từ tuyến tỉnh đến tuyến xã được đầu tư sửa chữa, nâng cấp đảm bảo thông suốt, phục vụ lưu thông thuận lợi; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp Tết trên địa bàn tỉnh được giữ vững.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của các cơ quan, ban ngành, địa phương trong việc thực hiện nhiệm vụ tổ chức Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 trên địa bàn tỉnh, tạo không khí vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, nghĩa tình; mọi người, mọi nhà đều có điều kiện vui xuân, đón Tết.

          Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 19 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức các hoạt động tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, trong đó có Công ty CP Cấp thoát nước Phú Yên.

Tin bài khác