Liên hoan Tiếng hát CNVC.LĐ Công đoàn Khối Công nghiệp-Xây dựng năm 2018.

     Ngày 16/5/2018, tại Hội trường Công ty CP An Hưng, Công đoàn Khối Công nghiệp-Xây dựng đã tổ chức Liên hoan Tiếng hát công nhân viên chức lao động năm 2018 lập thành tích chào mừng thành công Đại hội X Công đoàn Phú Yên, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

     Đến dự Liên hoan Tiếng hát công nhân viên chức lao động Công đoàn Khối Công nghiệp-Xây dựng năm 2018 có ông Trần Trương Thành, phó Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh, Ban Chấp hành CĐCS của 14 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Khối Công nghiệp-Xây dựng, đông đảo đoàn viên công đoàn trong Khối và khán giả yêu văn nghệ.

     Liên hoan thu hút sự tham gia của các diễn viên không chuyên là những cán bộ, đoàn viên, người lao động đến từ 14 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Khối Công nghiệp-Xây dựng. Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, biển đảo quê hương, ca ngợi truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân Việt Nam và tổ chức Công đoàn. Các đội đã đem đến cho liên hoan nhiều tiết mục với nhiều thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, hoạt cảnh múa, hát múa mang đến cho khản giả những tiết mục đẹp mắt, dàn dựng công phu và được Ban tổ chức đánh giá cao.

     Liên hoan tiếng hát Công đoàn Khối Công nghiệp-Xây dựng là một hoạt động văn hóa, văn nghệ có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi văn hóa tinh thần lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên công đoàn, là dịp để các CĐCS trong Khối có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm tổ chức xây dựng phong trào và phát triển văn hóa văn nghệ ở cơ sở, nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động.

 

     Liên hoan Tiếng hát CNVCLĐ Công đoàn Khối Công nghiệp-Xây dựng năm 2018 sẽ đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong lĩnh vực văn hóa, văn nghệ góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của các doanh nghiệp.

     Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức Công đoàn Khối Công nghiệp-Xây dựng đã chọn 5 tiết mục xuất sắc để tham gia Liên hoan Tiếng hát CNVCLĐ tỉnh lần thứ VI/2018, do LĐLĐ tỉnh tổ chức từ ngày 28/5/2018 đến ngày 29/5/2018 tại Nhà văn hóa lao động tỉnh.

 

 

Tin bài khác