Công ty CP Cấp thoát nước Phú Yên Viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/07/2022)

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 -27/7/2022), sáng 27/7/2022, Công ty CP Cấp thoát nước Phú Yên tổ chức Lễ viếng các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

  Đoàn Đại biểu Công ty CP Cấp thoát nước Phú Yên

tiến vào Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh dâng hoa các Anh hùng liệt s tỉnh

Tham dự lễ viếng có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty, Ban Tổng Giám đốc Công ty; lãnh đạo các đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Công ty cùngcán bộ và người lao động trong Công ty.

  

Đoàn Đại biểu Công ty CP Cấp thoát nước Phú Yên

dâng hương viếng  các Anh hùng liệt sỹ tỉnh

 Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã thành kính dâng hoa lên Đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh, dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các Anh hùng liệt sỹ. Tiếp đó, các đại biểu đã thắp hương từng phần mộ liệt sỹ để tri ân, ghi nhớ công ơn to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của Nhân dân, thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ, những người con ưu tú đã hiến dâng trọn đời cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

 

Đoàn Đại biểu Công ty CP Cấp thoát nước Phú Yên

dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ

 

Tin bài khác