CÔNG TY CP CẤP THOÁT NƯỚC PHÚ YÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2016

sáng ngày 29/3/2016, tại Hội trường Khách sạn du lịch công đoàn Phú Yên (53 Độc Lập, TP Tuy Hòa). Công ty CP Cấp thoát nước Phú Yên đã tổ chức Hội nghị Người lao động Công ty năm 2016. Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Quang Đạt - UV. BTV, Chủ nhiệm UBKT LĐLĐ Tỉnh; Ông Huỳnh Dũng- Phó Phòng Lao động tiền lương tiền công BHXH, Sở Lao động TBXH Tỉnh; đồng chí Lê Xuân Triết - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty; các đồng chí trong Ban Giám đốc cùng các đồng chí trong BTV, BCH CĐCS và hơn 120 người lao động của Công ty cùng tham dự.

Hội nghị đã trao đổi và thống nhất các nội dung như: Báo cáo kết quả hoạt động năm 2015 và phương hướng năm 2016 của Công ty; báo cáo tình hình tổ chức và tổng hợp các ý kiến đóng góp của các đơn vị trực thuộc, tình hình thực hiện TƯ LĐTT năm 2015 và dự thảo sửa đổi, bổ sung một số nội dung của TƯ LĐTT; thông qua Nghị quyết của Hội nghị…

 

Các đại biểu tham dự Hội nghị đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến về các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2016…Đoàn Chủ tịch hội nghị đã ghi nhận đầy đủ các ý kiến của các đại biểu và giải đáp thỏa đáng.

(Trần Quang Đạt - UV. BTV, Chủ nhiệm UBKT LĐLĐ Tỉnh  trao tặng Bằng khen của LĐLĐ Tỉnh cho các Cá nhân có thành tích trong năm 2015)

Nhân dịp này, Công ty được UBND tỉnh Phú Yên tặng Bằng khen cho tập thể Công ty vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất cung cấp nước phục vụ Tết Bính Thân năm 2016.

 Cũng tại hội nghị này, Đ/c Nguyễn Tấn Thuần - Phó Giám đốc Công ty, Chủ tịch CĐCS Công ty đã phát động phong trào thi đua năm 2016, với các nội dung thi đua thiết thực và các chỉ tiêu cụ thể; nhằm động viên, khuyến khích CNVCLĐ phát huy tính năng động, sáng tạo, hăng hái thi đua lao động sản xuất và công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác của Công ty năm 2016.

Đặc biệt, nhằm để đảm bảo quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của hai bên trong quan hệ lao động, tại Hội nghị đ/c Lê Xuân Triết - Giám đốc Công ty đại diện cho người sử dụng lao động và đ/c Nguyễn Tấn Thuần - Chủ tịch CĐCS Công ty, đại diện cho người lao động tiến hành ký kết TƯ LĐTT mới gồm những điều khoản theo quy định của Bộ Luật lao động năm 2012.